Marketing lãnh thổ = Marketing places

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Vũ Trí Dũng (Ch.b), Nguyễn Đức Hải

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân

Năm xuất bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan về marketing lãnh thổ: marketing lãnh thổ và nhu cầu phát triển lãnh thổ, kế hoạch hóa chiến lược marketing lãnh thổ. Những nội dung cơ bản của marketing lãnh thổ: phân tích và đánh giá cơ hội marketing, phân đoạn thị trường và định vị lãnh thổ, quá trình lựa chọn địa điểm đầu tư, dịch vụ cho nhà đầu tư, chiến lược marketing lãnh thổ. một số ứng dụng về marketing lãnh thổ: năng lực cạnh tranh và chiến lược marketing của địa phương với việc thu hút đầu tư ở Việt Nam.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Vũ Trí Dũng (Ch.b), Nguyễn Đức Hải
Thông tin nhan đề:Marketing lãnh thổ = Marketing places
Nhà xuất bản:Đại học Kinh tế quốc dân
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:255tr.
Năm xuất bản:2011

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)